Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

5 bí kíp chọn mua quần áo bán sỉ cực đẹp tại Hà Nội

Như đã san sẻ trong bài viết 4 ý tưởng kinh doanh đồ trẻ thơ siêu lợi nhuận, chúng tôi cho rằng phong cách con nít là một lĩnh vực rất tiềm năng, phù hợp mang những bạn ko mang rộng rãi vốn. Bí quyết để thành công khi chọn ý tưởng này là cách sắm nguồn hàng, vì sản phẩm rất phổ biến về chủng mẫu, thiết kế nên nếu như không nhập được đúng theo nhu cầu của người dùng thì sẽ rất khó bán. Bài viết này chúng tôi sẽ san sớt một số lưu ý để bạn nhập nguồn hàng xống áo con nít chuẩn hơn.
luu-y-khi-nhap-nguon-hang-quan-ao-tre-em-2
  1. Bạn bán cho con nít ở độ tuổi nào?

Theo như tìm hiểu của mua quần áo trẻ em đẹp thì trẻ con ở mỗi độ tuổi lại với nhu cầu về xống áo khác nhau, tỉ dụ mang bé lọt lòng thì chú trọng vào chất liệu mềm mại, thoáng mát, còn những bé từ 5 tới 10 tuổi đã tinh thần được cái đẹp lại để ý phổ biến hơn đến mẫu mã, màu sắc. Cho nên trước lúc nhập hàng bạn phải xác định được mình sẽ bán cốt yếu cho trẻ ở độ tuổi nào để chọn đúng chiếc thích hợp với những bé.
  1. Chất liệu xống áo trẻ thơ

lúc chọn xống áo cho con mình các ông bố bà mẹ thường chú ý đến chất liệu trước tiên, đặc trưng là áo quần trẻ lọt lòng. Vì những bé đang tuổi lớn, hay nô nghịch nên những loại áo xống khiến cho từ vải mềm, thoáng mát, thấm mồ hôi và co dãn thấp sẽ khó bị rách hay bung chỉ. Khi nhập hàng bạn nên chú ý tới điều này để lấy đa dạng sản phẩm khiến cho trong khoảng cotton hơn. Không những thế bạn với thể nhập thêm hàng khiến trong khoảng các chất liệu vải cao cấp như tơ tằm hoặc nilon để phục vụ 1 số khách hàng mang nhu cầu đặc biệt.
  1. Kích cỡ

khi nhập nguồn hàng áo quần trẻ con những chủ shop thường nhập nguyên dây, đủ các kích cỡ để thích hợp với mọi đối tượng. Bên cạnh đó, đa phần con nhỏ Việt Nam đều mang kiểu dáng thấp bé, chỉ tới khi dậy thì mới khởi đầu trổ mã, cho nên bạn nên nhập phổ thông hơn những cỡ vừa và nhỏ.

4, tìm nguồn đổ buôn áo xống trẻ thơ xuất khẩu ở đâu?

mang hai phương pháp cho phép bạn tậu được nguồn đổ buôn áo xống trẻ thơ trên thị phần hiện nay:
Thứ nhất: bạn sở hữu thể lấy duyệt y các cửa hàng bán sỉ bây giờ, sản phẩm vẫn mang chất lượng phải chăng, kiểu dáng, ngoại hình phổ thông. Ngoài ra, vì đã với bên trong gian là shop bán lẻ nên giá chưa phải là giá gốc tại xưởng, bạn vẫn mất thêm 1 phần phí cho bên thứ ba.
đổ buôn quần áo trẻ em xuất khẩu
mua nguồn đổ buôn áo quần trẻ thơ ở đâu?
Thứ hai: như chúng tôi tìm hiểu thì bạn mang thể đến các xưởng chuyên may áo quần trẻ con Việt Nam của những hãng. Đây được thẩm định là nguồn hàng tương đối thấp, bởi giá lấy tại đây là giá gốc, bạn không hề trả phí cho bên thứ 3 nào, còn chất lượng sản phẩm bạn có thể tự kiểm định và lựa chọn tuỳ vào xưởng.

5, nhận diện được đâu là áo quần trẻ con tốt hay VNXK

Để nhận biết được đâu là xống áo trẻ em VNXK thì điều đầu tiên lúc bán buôn quần áo trẻ em VNXK là xem thông báo của nhãn hiệu. Giả dụ thấy Made in Vietnam mà có ghi tên những thương hiệu lạ thì nên kiểm tra thông tin kỹ càng rồi mới nhập hàng. Bên cạnh đó cần quan tâm tới các các con phố may, họa tiết trên áo, chất vải và màu sắc, size, kết cấu của nhãn mác và logo của sản phẩm, nó phải thật tinh xảo mới được.
Trên đây là các kinh nghiệm của chúng tôi, mong rằng sẽ hữu dụng cho Cả nhà muốn gia nhập ngành bán lẻ áo xống của con nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét